My BlueBerry nights


(Viết tạm theo trí nhớ về bộ film trước khi xem lại)


Có khi, ước tình yêu tuyệt vời như những ly kem mùa hạ.



Trong film có hình ảnh của lớp kem bánh Blueberry chảy tràn ra, lan dần ra khắp chiếc bánh..


Bạn sẽ nghĩ tới điều gì?



Tôi nghĩ tới những nụ hôn.. Và tình yêu, tất nhiên rồi..






Câu chuyện kể về sự gặp gỡ của một cô gái với một anh chàng trong cửa hiệu của anh. Cô gái đến chờ người yêu mình, và một ngày cô chứng kiến cảnh mình bị phản bội. Đó cũng là sự khởi đầu cho tình bạn của hai người.

Anh ở lại, và cô ra đi. Đi tìm và thực hiện giấc mơ của mình. Với một cô gái mất mát tình yêu, thì sẽ chẳng còn gì nữa, chỉ còn giấc mơ mà thôi (và may thay mà có giấc mơ!). Và dần theo bộ film, người xem có thể thấy con gái tưởng như yếu ớt ấy, hóa ra lại đủ thông minh, dũng cảm, và cương quyết để theo đuổi những điều đó. Cũng nhờ có vậy để gắn kết hai nguời hơn, nhờ những bức thư.

Nhưng anh không bao giờ biết cô đang ở đâu cả.

Có thể, một người phụ nữ một khi mất mát đã quá nhiều, thì cũng đủ cảnh giác, đủ hoài nghi để có thể bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc mới.

Và anh đã ở đó, đợi cô, kiên nhẫn. Dịu dàng, lan tỏa như lớp kem kia vậy.



Dù sao thì, mình vẫn nghĩ ý tưởng để dựng nên film này chỉ đơn giản là bác Wong nhà mình sau 1 lần đi ăn bánh Blueberry:D


Comments

Popular Posts