2010 rồiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Năm mới rồi đấy.

Vừa nghe những câu chúc trên tivi của dân tình cho năm mới. Ai đó nói rằng "chúc cho một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và tình yêu. Đó là tất cả những thứ mà bạn cần."
Thế hử? Vậy thì ta chúc nhau thế nhé.

Còn mình thì mong muốn điều gì nữa? Không biết..

Hình như điều này là rất không nên. Ấy là ai cũng nên vạch ra những mục tiêu của đời mình, rằng trong năm 1, 3, 5, 10 năm tiếp theo thì mình phải đạt được những gì..
Mình vẫn chưa vạch ra điều gì cả. Mình chẳng mơ ước gì cả. Ờ, thì ai cũng mơ nhà lầu, xe hơi.. Mình cũng thích. Nhưng mà phải làm gì, làm thế nào??? Mình không biết..

Tất cả những thứ mình làm chỉ là vui những niềm vui của hiện tại, điên những điều điên của hiện tại.


----------------------
Mùa đông. Đông năm nay lạnh nhỉ... Khắp nơi nơi đâu đâu cũng thấy người ta vẽ bông tuyết, ông già tuyết, trời trắng xóa.. Thấy lạ lẫm, vì cả đời đã bao giờ biết tuyết là gì đâu.. Mà cũng cũng chẳng hiểu sao người ta phải vẽ như vậy nữa? Trời chưa đủ lạnh hay sao mà phải tô thêm cho lòng thêm giá buốt? Sao người ta không vẽ những ngày rét mướt, mưa lâm thâm, trời ảm đạm và ai đó chơi dương cầm bên cửa sổ? Hì..


Lúc nãy xem tivi, thấy thiên hạ khắp nơi nơi chúc mừng năm mới bằng màn pháo hoa, mới nhớ ra rằng là từ thời đi làm tới giờ chưa biết đi chơi tất niên dương lịch là gì, vì là năm nào cũng phải về muộn. Mà dù sao cũng chẳng ham hố gì pháo hoa, mình thích nhìn những tàn lửa hơn nhiều. Nhất định khi nào tiện máy ảnh thì phải chụp mới được (akak).. Rồi lại nhớ những đêm mịt mùng, mưa tí tách ngoài hiên, ngồi tụ tập ăn cá bò, củ đậu, uống nước ngô và những tàn lửa vây quanh, ấm áp vô cùng, hơn cả pháo hoa..

Comments

Anonymous said…
Chúc mừng năm mới, vạn sự thì khoảng trăm sự như ý là mừng lắm zồi
Chúc mừng, chúc mừng :D
(blogspot ế ẩm quá :))
catcara said…
à, trang của em rất là đẹp, và hay nữa hí hí. Nhưng mỗi tội là vài hôm em lại xóa, rồi đóng, hazzz thật là tội nghiệp cho những con tim đau yếu :D

Popular Posts