dream catcher

Hị hị, 1 tháng nữa mới hết năm, dưng mà biết chung kết rồi, chả trao giải đi cho xong, còn chờ j nữa :D

1. Học hành:

Năm nay rất rất rất VUIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! AHHHHHHHHHHHHHHHHHHH

hahaha, năm nay thi qua được mấy môn học hành cả mấy năm k xong, đỡ quá :)). Tất nhiên là còn lại toàn môn khó nhằn, cũng chẳng biết ra sao nữa, lo lắm. Cả môn này nữa, chỉ sợ không được thi thôi. Nhưng hy vọng là mọi chuyện sẽ ổn hihihi

2. Công việc:

Chuyển qua việc mới rồi. Công việc ao ước, chỉ tội ít tiền :)) =)) Vẫn đang chưa hết bỡ ngỡ hihi. Mặc dù 6 tháng đã trôi qua, mình vẫn k thể mê đc cái WC kinh hoàng và 1 vài điều nhỏ nhặt khác, nhưng tụi trung lại thì mình vẫn cho rằng, không có sự hoàn hảo cho mọi thứ, và sự hoàn hảo chẳng qua là sự không hoàn hảo trong hệ quy chiếu khác.

Ở đây với những ng mình thông minh, hy vọng mình được thông minh theo :)). Chuyên môn, nghiệp vụ, quan hệ xử thế... Thực sự là thấy mình còn phải học nhiều lắm. Nhất là đối nhân xử thế. Bây giờ thì mình bắt đầu nghĩ rằng thành công của một con người không còn quá phụ thuộc vào tài năng của người đó nhiều nữa, mà có lẽ chính cách anh ta xử lý công việc và đối ngoại, đó mới là mấu chốt vấn đề. Chung quy lại là học, vậy thôi.

Nhưng còn tiền... Trời ơi mình thèmmmmmmmm $$$. Cơm mốc bị rách rồi huhuhuhuhu năm sau mà cứ thế này thì đời tàn là chắc!!

3. Sách vở

Lấy đề mục là sách vở vì năm nay chả có hoạt động văn hoá thể thao j cả. Cùng lắm đầu năm đi tập thể dục được 1 dạo. Còn thì chả có lúc nào mà đi học nhẩy nhót hay phim phiếc j cả. Cứ thế này thì chắc tới 40 tuổi mình vẫn chưa biết nhẩy chachacha! :D

Được cái năm nay đọc được nhiều q hay phết. Tính tới hết năm, chắc mình sẽ hoàn thành đc tầm 45-50 đầu sách, hêhê. Con số này không nhiều lắm, nhưng cũng thấy an ủi phần nào vì thế là góp phần xóa mù chữ rồi. Được cái đọc nhiều sách hơn, ít truyện đi, mình cũng thực dụng dần với từng trang sách đấy :D

( Nhưng giờ mà bảo q j hay thì cóc nhớ đc, để nhớ việc khác ;;), lúc khác list/ review sau.)


3. Yêu đương

Tất nhiên là mình dành nhớ nhung cho công việc này rồi :))) Mình bảo Chồng là thảo nào mà tụi chân dài óc hay ngắn là vì thế. (Thực ra vẫn chưa được gọi là Chồng, nhưng mà thèm ghê hihi)

Chưa bao giờ mình nghĩ là các dòng sông cũ có thể qua đời. Mình cũng chưa từng nghĩ mình có thể gặp một vùng đất hứa. Nhưng đúng như em Trang nói, không có cớ j để mình là 1 người tử tế mà lại toàn phải gặp những điều bất hạnh :)

Tình yêu không chỉ là sự tuyệt vọng, không đơn giản là sự bù đắp của điểm này vào điểm kia, không nhất thiết phải căng thẳng để lần lữa và tha thứ. Tình yêu còn là sự chia sẻ và yên bình. Sự giống nhau chưa chắc đã đem lại sự tương thích. Bù đắp cho nhau, bảo ban nhau có khi tốt hơn. If I am a day dreamer, will you be my dream catcher?


Người ta bảo, mọi thứ at its bestest at its first. Nhưng mình nghĩ là mình k ảo vọng điều j cả. Mình biết Chồng mình rồi :)) Cuộc đời dài lắm, và còn nhiều việc phải làm ;)


Cảm ơn anh, và tất cả những điều tốt đẹp còn lại :) :x

Comments

Popular Posts