Đã sinh hoạt là phải điều độ!

Còn đã không điều độ, thì đừng sinh hoạt nữa! :D

Bài học tổng kết rút ra sau 2 bữa liền tù tì đi bộ 20 vòng quanh chung cư, về đau lưng đau chân quá trời luôn!

Tuy nhiên, mẹ mèo béo sẽ tận dụng lúc bố tồ đi vắng để biến "không điều độ" thành "điều độ", với lịch dự kiến là đi 3 buổi/ tuần thôi, thời gian còn lại dành để đi học yoga bà bầu nữa. Chắc là không học được khiêu vũ rồi, bụng to quá rồi.

Mèo con giờ đã trải qua những ngày gay gắt nhất của mùa hè, những ngày vất vả nhất trong năm. Mèo con thật may mắn, vì mùa hè năm nay tới muộn hơn, cũng không nắng nhiều và dài như mọi năm, và mới phải trải qua có 1 lần mất điện. Dù sao thì, với mẹ mèo béo, mùa hè không phải lúc nào cũng đáng ghét, bởi vẫn còn những lúc được bơi lội tung tăng hay bật điều hòa nằm khều gác chân, đọc sách :d

Mặc dù mèo con được đọc 3-5 lần/tuần truyện Andersen thôi, nhưng vì mẹ mèo béo rất chăm đọc Lucky Luke, nên không biết sau này tính mèo con sẽ giống nhân vật nào, đừng giống Calamity Jane mà khổ bố mẹ :))



Tuần này mèo con 24 tuần, chắc là bắt đầu mọc mi mắt rồi đấy hehe, còn mẹ mèo béo tăng 5-6kg rồi. Nói vậy chứ chưa chi đã thấy như thể vác cả 10kg rồi. Tối về chưa học được mấy tí đã phải gác kiếm, kiểu này chắc đúng như bố tồ nói "kiểu gì chả trượt!". Hơi chán 1 tí, nhưng mẹ mèo béo vẫn lạc quan lắm, năm nay không thi, năm sau thi, nhờ !!! :)) Có lẽ mẹ mèo béo phải tậu quyển "What I talk when I talk about running" về để lấy lại tinh thần mới được :))

Comments

Anonymous said…
em có cuốn đấy đấy ;)

Popular Posts